ReadyPlanet.com
dot
dot


  [Help]
dot
YOUTUBE
ท่อ ท่อสูตร Motorcycle ท่อมอไซค์ Slip-On Exhaust
bulletปลายท่อสแตนเลสเดียว A01
bulletปลายท่อสแตนเลสเดียว A02
bulletปลายท่อสแตนเลสเดียว A03
bulletปลายท่อสแตนเลสเดียว A04
bulletปลายท่อสแตนเลสเดียว S01
bulletปลายท่อสแตนเลสคู่ A01
bulletปลายท่อสแตนเลสคู่ A02
bulletปลายท่อสแตนเลสคู่ A03
bulletปลายท่อสแตนเลสคู่ A04
bulletหม้อพักสแตนเลส A50
bulletหม้อพักสแตนเลส NA50
bulletหม้อพักสแตนเลส ISA50
bulletท่อชุดสแตนเลส - TOYOTA
bulletท่อชุดสแตนเลส - HONDA
bulletท่อชุดสแตนเลส - SUZUKI
bulletท่อชุดสแตนเลส - MITSUBISHI
bulletท่อชุดสแตนเลส - CHEVROLET
bulletท่อชุดสแตนเลส - MAZDA
bulletท่อชุดสแตนเลส - NISSAN
bulletท่อชุดสแตนเลส - ISUZU
bulletท่อชุดสแตนเลส - FORD
bulletOTHER
bulletกันโคลง - TOYOTA
bulletกันโคลง - MITSUBISHI
bulletกันโคลง - MAZDA
bulletกันโคลง - NISSAN
bulletกันโคลง - ISUZU
bulletกันโคลง - FORD
Headers Manifold เฮดเดอร์
bulletBENZ Headers
bulletBMW Headers
bulletCHEVROLET Headers
bulletFERRARI Headers
bulletFORD Headers
bulletHONDA Headers
bulletISUZU Headers
bulletMAZDA Headers
bulletMITSUBISHI Headers
bulletNISSAN Headers
bulletPORSCHE Headers
bulletTOYOTA Headers
bulletOTHERS
bulletINTERCOOLER
bulletเทอร์โบ - TOYOTA
bulletเทอร์โบ - MITSUBISHI
bulletเทอร์โบ - CHEVROLET
bulletเทอร์โบ - MAZDA
bulletเทอร์โบ - NISSAN
bulletเทอร์โบ - ISUZU
bulletเทอร์โบ - FORD
bulletOTHER
bulletMAGNAFLOW CATALYTIC CONVERTERS
bulletท่อแทนแคต HONDA
bulletท่อแทนแคต MITSUBISHI
bulletท่อแทนแตต NISSAN
bulletท่อแทนแตต TOYOTA
bulletPEDDERS เพ็ดเดอร์
bulletTONBO ทอนโบ
bulletเกจ์วัด
bulletกรองอากาศ
bulletเทอร์โบ ไทม์เมอร์
bulletผ้าพันท่อ
bulletสินค้ามือสอง
ชุดท่อไอเสียรถมอเตอร์ไซค์ Titanuim & Stainless
bulletชุดท่อไอเสียรถมอเตอร์ไซค์ Titanuim & Stainless


YOUTUBE MENGHEADER CHANNEL
TRR Auto part OFFICIAL MAGNAFLOW DEALERS


ไม่ได้ขับขอแค่จับก็ยังดี คุ้ยแคะ HONDA N-ONE IN TOKYO

 ไม่ได้ขับขอแค่จับก็ยังดี คุ้ยแคะ HONDA N-ONE IN TOKYO

 
Pic_338944

 

หลังจากขับทดสอบ New Accord ช่วงสั้นๆ ที่ Twin Ring Motegi วันที่ 1 มีนาคม 2556 ช่วงเช้ากลางเมืองโตเกียวย่านชินจูกุ ทีมพีอาร์ของ Honda นำคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทยเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมของ Honda ในมหานครโตเกียวก่อนเดินทางกลับ เป็นการเข้าเยี่ยมโชว์รูมของ Honda เป็นครั้งแรกของผมหลังจากที่นั่งรถผ่านไปมาในแถบนั้นบ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้แวะเวียนเข้าไปดูรถยนต์ Honda ที่จอดขายอยู่ในโชว์รูมขนาดยักษ์ ครั้งนี้จึงนับเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าไปเยี่ยมชมศูนย์บริการและโชว์รูมของฝ่ายขาย Honda Aoyama Tokyo


Showroom Honda Tokyo เลขที่ 107-8556 Minami-Aoyama, Minato-ku หรือ Honda Aoyama ผู้ที่สนใจที่จะเข้าเยี่ยมชมสามารถเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ได้ด้วยรถไฟสาย Toei Oedo ลงที่สถานี Aoyama icchoume ออกที่ทางออกหมายเลข 5 ก็จะถึงยังบริเวณหน้าโชว์รูมแห่งนี้ทันที อาคารสูง 15 ชั้นตั้งตระหง่านอยู่กลางสี่แยก ที่นี่คือ Honda Palza เป็นโชว์รูมอเนกประสงค์บนชั้นแรกของอาคาร Honda Aoyama Tokyo ชั้นล่างสุดด้านหน้าถูกใช้เป็นโชว์รูมที่ตั้งแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดที่กำลังทำตลาด ภายนอกที่ลานด้านหน้าของอาคาร Honda Aoyama Tokyo มีรถอย่าง Accord Hybrid / Freed Hybrid / N-BOX / N-ONE / Odyssey / Stepwagon Spada / CRV / Fit Hybrid จอดเรียกร้องสายตาของชาวญี่ปุ่นที่สัญจรไปมาบริเวณสี่แยกที่ค่อนข้างพลุกพล่านทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น


หลังจากถ่ายภาพหมู่ที่ด้านหน้าของอาคาร Honda Aoyama Tokyo เรียบร้อยแล้ว เพื่อนสื่อมวลชนก็เดินเข้าไปชมภายในของ Honda Plaza แต่สำหรับผมแล้ว รถสีเหลืองสดใสที่จอดยั่วสายตาอยู่ตรงบริเวณใกล้กับประตูทางเข้าโชว์รูมคือรถ Honda N-ONE ยนตรกรรมอีโคคาร์ทรงกล่องที่มีราคาจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นพอๆ กันกับราคาของ Honda Brio ที่จำหน่ายในประเทศไทย น่าเสียดายที่ Honda ไม่ได้เอารถรุ่นนี้ทำตลาดในประเทศไทยเนื่องจากเหตุผลบางประการด้านการตลาดซึ่งมีการแข่งขันอย่างรุนแรง ถึงแม้มันจะไม่ได้ขายในไทยแต่ผมอดใจไม่อยู่เข้าไปสำรวจตรวจตรารอบๆ คันทันทีเพื่อเก็บข้อมูลมาเผยแพร่ต่อไป


Honda N-ONE เปิดตัวในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2011 ด้วยรถต้นแบบ EV-N Concept ที่ได้รูปทรงมาจาก Honda N360 รถ City Car ยอดฮิตในอดีตของค่าย Honda มันคือรถทรงกล่องมาดอเนกประสงค์แบบ 5 ประตู มิติของตัวรถที่สั้นและกะทัดรัดทำให้เกิดความนิยมอย่างรวดเร็วในกลุ่มลูกค้าที่ชอบความคล่องตัวสำหรับการใช้งานในเมืองใหญ่อย่างโตเกียว รถ N-ONE ให้ความสำคัญสำหรับพื้นที่ใช้สอยถึงแม้จะมีตัวถังที่เล็กแต่สามารถจุของหรือสัมภาระตลอดจนผู้โดยสารได้ดีอย่างเหลือเชื่อ เครื่องยนต์ขนาดเล็กและระบบส่งกำลังแบบ CVT ตอบสนองต่อการขับขี่ในเมืองได้ดี โดยทั่วไปแล้วรถยนต์แบบกล่องหรือ Kei-Car จะมีความสูงที่ 1.5 เมตร แต่ Honda ได้ปรับรูปทรงในระหว่างขั้นตอนของการพัฒนาจนมีส่วนสูงอยู่ที่ 1,610 มิลลิเมตร พอเพียงต่อพื้นที่ว่างเหนือศีรษะที่จะสร้างความรู้สึกโปร่งโล่งแม้จะคันเล็กนิดเดียว ความสะดวกสบายที่เทียบเท่ารถแวนก้อนคันโตแต่มีราคาเพียงแค่ ECO-Car ทำให้กระแสความนิยมในรถ N-ONE พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว การมีเรือนร่างแบบกล่องทำให้วิศวกรของ Honda ต้องออกแบบช่วงล่างและฐานล้อให้มีความยึดเกาะที่ดี ฐานล้อที่ถูกยืดออกช่วยให้รถมีความเสถียรเวลาวิ่ง ซึ่งแตกต่างจากบรรพบุรุษของมันในรุ่น N360 อยู่พอสมควรในด้านระบบรองรับ


สำหรับการออกแบบและเลือกใช้วัสดุภายใน เมื่อสังเกตด้วยสายตาในระยะใกล้ชิดจะพบว่ารูปแบบของห้องโดยสารมีความทันสมัยพอสมควรกับระดับของราคาค่าตัว พลาสติกเกรดปานกลางปรากฏไปทั่วห้องโดยสาร ทั้งคอนโซล ซุ้มเกียร์ ชิ้นงานท่ี่ใช้ห่อหุ้มเสากลางและบางส่วนของภายในพวกแผงประตูคล้ายกันกับงานพลาสติกภายในของ Honda Brio ยังกับแกะ ทั้งโทนสีและรูปแบบที่ยิ่งมองก็ยิ่งเหมือน มีเพียงคอนโซลหน้าและเบาะโดยสารเท่านั้นที่แตกต่างออกไป งานออกแบบค็อกพิตของรถยนต์แบบ MINI MPV ใช้คอนโซลที่แคบและลึกเพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับการวางเท้าให้สบายมากยิ่งขึ้น พวงมาลัยไวนิลทรงสามก้านกับแผงมาตรวัดที่คล้ายกับ Brio มีโทนสีน้ำตาลทั้งหมดในรุ่นปกติ ส่วนรุ่นที่สูงขึ้นจะมีพวงมาลัยหุ้มหนังกับสวิตช์ที่พวงมาลัยและแป้นเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์รวมถึงเบาะแบบผ้าที่สวยงาม และงานตกแต่งที่ดีขึ้นเช่น จอมัลติฟังก์ชั่นสั่งงานด้วยระบบสัมผัส ที่ดูดีมากคือคันเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่อยู่ต่ำลงมาจากจอมัลติฟังก์ชั่น โดยวางตำแหน่งอยู่ใกล้กับสวิตช์ควบคุมอุณหภูมิ ส่วนสวิตช์สตาร์ตเครื่องยนต์สีแดงถูกแยกออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน


รถ N-ONE รุ่นสูงสุดมีอุปกรณ์มาให้ครบๆ เช่น ครูซคอนโทรล แอร์แบ็กทั้งด้านหน้าและด้านข้าง แป้นเปลี่ยนเกียร์หลังพวงมาลัยและการตกแต่งภายในที่หรูหราขึ้นเพื่อความแตกต่างจากรุ่นปกติ เบาะหลังแบบแยกพับเก็บได้เปิดพื้นที่ของการขนสัมภาระชิ้นใหญ่ได้อย่างจุใจ พื้นที่เหนือศีรษะและพื้นที่ของการวางเท้าเมื่อนั่งโดยสารบริเวณเบาะหลังทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดแม้แต่น้อยถึงแม้จะตัวเล็ก การปรับเบาะที่ออกแบบได้อย่างหลากหลายเพิ่มความอเนกประสงค์ที่ค่อนข้างขัดแย้งกับรูปทรง เมื่อพับเบาะจะมีพื้นที่เพิ่มอีก 39 ลิตร สำหรับพื้นที่ในส่วนของการเก็บสัมภาระที่ท้ายรถมีความสูงจากพื้นถนนเพียง 575 มิลลิเมตรซึ่งอยู่ในระดับปกติทำให้การยกลังขนาดใหญ่เข้าไปในท้ายรถมีความสะดวกและไม่ต้องยกกันสูงมากจนทำให้ปวดหลังอีกต่อไป จุดเด่นอีกอย่างที่พลาดไม่ได้คือ เมื่อได้ลองเข้าไปนั่งทัั้งตำแหน่งของผู้ขับขี่หรือผู้โดยสาร ทัศนวิสัยมุมมมองรอบคันของ N-ONE สามารถมองเห็นรอบตัวได้อย่างชัดเจนจากการออกแบบกระจกบังลมรอบคันที่มีทั้งความกว้างและความสูงของกรอบบานกระจก ไม่ว่าจะเป็นกระจกบังลมบานหน้า กระจกบานประตูทั้งสี่และกระจกฝาท้ายช่วยให้มุมมองปลอดโปร่งโล่งดีแท้


แพลตฟอร์มที่ใช้ร่วมกันกับรุ่น N-BOX ทำให้ Honda ลดค่าใช้จ่ายในขั้นตอนของการประกอบได้พอสมควร เครื่องยนต์ของ N-ONE มีสองรุ่นให้เลือกคือ เครื่องยนต์ 1.3 ลิตรสามสูบแบบมีระบบอัดอากาศเทอร์โบ และเครื่องยนต์สามสูบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮตแคมชาร์ป (DOHC) แบบที่ใช้วางใน N-BOX แบบหายใจเองโดยไม่พึ่งพาระบบอัดอากาศ เครื่องเบนซิน 1.3 ลิตรแคมคู่ ให้เรี่ยวแรง 58 แรงม้า และมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 27 กิโลเมตรต่อลิตร คาดว่า เครื่องยนต์ในยุคต่อไปของ Honda จะมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงลดลงอีกถึง 20% นับอีกสามปีต่อจากนี้ สำหรับรุ่นเทอร์โบที่มีแรงม้าสูงกว่า (64 แรงม้า) และมีแรงบิดดีเทียบเท่าเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรบางรุ่นเลยทีเดียว แม้จะเกินเชื้อเพลิงมากกว่าเครื่องแบบหายใจเอง แต่เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.3 ลิตรของ Honda N-ONE ให้สมรรถนะที่เหนือกว่าเมื่อทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ช่วยให้อัตราเร่งทันอกทันใจมากขึ้น รถ Honda นอกจากจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกใช้ถึงสามแบบแล้ว ยังสามารถเลือกระบบขับเคลื่อนว่าจะเอารุ่นขับสี่ล้อหรือขับเคลื่อนสองล้อหน้า หากเป็นรถรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อก็ต้องควักกระเป๋ากันมากขึ้นโดยค่าตัวของรุ่นขับสี่ อยู่ที่ 1,490,750 เยน ซึ่งไม่แพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพที่ได้รับจากตัวรถ


รถ Honda N-ONE มีระบบรองรับที่ทำงานได้ดี ด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สัน สตรัท สปริง โช้กอัพพร้อมเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังใช้แบบทอร์ชั่นบีม สปริงที่ปรับจูนมาเป็นอย่างดีกับจุดยึดและตำแหน่งของการวางชิ้นส่วนช่วงล่างที่ลงตัว กระปุกของชุดเฟืองพวงมาลัยจัดวางอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น กับอัตราทดเฟืองบังคับเลี้ยวในแรคพวงมาลัยที่คำนวณมาเป็นพิเศษ โช้กอัพหลังติดตั้งยางกันกระแทกขนาดใหญ่ ทำให้สมรรถนะในการยึดเกาะผิวถนนอยู่ในระดับที่น่าพอใจแม้จะเป็นรถเล็ก รถ N-ONE วางถังเชื้อเพลิงไว้ใต้เบาะนั่งของผู้โดยสารตอนหน้าเพื่อการกระจายน้ำหนักที่ดี ถังน้ำมันที่วางไว้กึ่งกลางตัวถังยังช่วยเพิ่มพื้นที่ของห้องเก็บสัมภาระส่วนท้ายอีกด้วย สำหรับรุ่นเทอร์โบ เจ้าของรถจะได้ดิสเบรกแบบสี่ล้อพร้อมจานเจาะรูระบายความร้อนกับเหล็กกันโคลงหน้า รุ่นสูงสุดจะมีล้ออัลลอยขอบ 15 นิ้วกับยาง Yokohama ขนาด 185/55/R15 ซึ่งเป็นขนาดยางของคอมแพคคาร์ทั่วไป


Honda N-ONE ไม่ได้ถูกผลิตเพื่อขายในประเทศไทย และราคาค่าตัวในการนำเข้ามาทั้งคันน่าจะทะลุ 1 ล้านบาททำให้ฝันลมๆ แล้งๆ ของผมจบลงอย่างสิ้นเชิง มันเป็นรถที่มีความน่าใช้งานเมื่อดูจากรูปทรงและสมรรถนะของเครื่องยนต์กับระบบส่งกำลัง มันเป็นรถที่ใช้งานในเมืองได้อย่างยอดเยี่ยมและทำยอดจองอยู่ในอันดับต้นๆ ของรถทรงกล่องในประเทศญี่ปุ่น น่าเสียดายเหมือนกันที่ความอเนกประสงค์ของ N-ONE ถูกจำกัดอยู่แค่บางประเทศเท่านั้น หลังจากบรรยายรายละเอียดของตัวรถมาเสียยืดยาว ผมเดินเข้ามาด้านในโชว์รูมเพื่อพบกับการแสดงของ Asimo เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการต้อนรับสื่อมวลชนจากประเทศไทยโดยพนักงานใน Honda Plaza Aoyama Tokyo กับการแสดงความสามารถของ Asimo ที่น่ารักน่าชังจากการเคลื่อนไหวที่คล้ายกับเด็กเล็กๆ ที่ซุกซน การเดินทางมาทดสอบรถยนต์ Honda Accord ในประเทษญี่ปุ่นสิ้นสุดลงแล้ว หลังจากที่ผมกลับมาได้เพียงแค่หนึ่งอาทิตย์ การเปิดตัวรถ New Accord ก็มีขึ้นที่โรงละครอัศรา ตามมาด้วยการทดสอบในประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วยรอบสื่อมวลชนถึงสี่ทริปที่จังหวัดภูเก็ตและพังงาในวันที่ 23 เมษายนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2556 แม้จะไม่ได้มีโอกาสได้สัมผัสกับรถทรงกล่องที่น่าใช้งานอย่าง N-ONE ในประเทศไทย แต่การได้ลูบคลำเข้าไปนั่งเล่นก็ทำให้ผมมีความสุขได้เหมือนกัน.


Honda N-ONE Turbo Specifications
engine type............................................turbocharged petrol
Engine manufacturer..............................Honda
Engine code............................................S07A
Cylinders Straight................................ 3
Capacity.................................................0.7 litre 658 cc (40.154 cu in)
Bore × Stroke..........................................64 mm × 68.2 mm 2.52 × 2.69 in
Bore/stroke ratio.......................................0.94
Valve gear...............................................DOHC 4 valves per cylinder 12 Total valves
maximum power output(JIS net)..........63.9 PS (63 bhp) (47 kW) at 6000 rpm
Specific output (JIS net)..........................95.7 bhp/litre 1.57 bhp/cu in
maximum torque (JIS net).....................104 Nm (77 ft·lb) (10.6 kgm) at 2600 rpm
Specific torque (JIS net)...........................158.05 Nm/litre 1.91 ft·lb/cu3
Engine construction
sump.........................................................wet sumped
compression ratio.....................................9.2:1
Fuel system..............................................Honda PGM-Fi fuel injection
bmep (brake mean effective pressure).....1986.2 kPa (288.1 psi)
Engine coolant..........................................Water
Unitary capacity.......................................219.33 cc
Aspiration.................................................Turbo
Engine position.........................................front
Engine layout ..........................................transverse
Drive wheels............................................front wheel drive
Torque split...............................................N/A
Steering.....................................................rack & pinion PAS
Tyres front................................................185/55 R 15 85S
Tyres rear..................................................185/55 R 15 85S
Brakes F/R................................................VeDi/Dr-S-ABS
Gearbox.....................................................continuously variable transmission (CVT)
Top gear ratio.............................................0.58
Final drive ratio..........................................4.89

Wheelbase................................................2,520 mm 99.2 in
Track/tread (front)....................................1,305 mm 51.4 in
Track/tread (rear)......................................1,305 mm 51.4 in
Length......................................................3,395 mm 133.7 in
Width........................................................1,475 mm 58.1 in
Height.......................................................1,610 mm 63.4 in
Ground clearance.....................................150 mm 5.9 in
length:wheelbase ratio.............................1.35
Kerb weight.............................................850 kg 1874 lb
Weight distribution
Fuel tank capacity.....................................35 litres 7.7 UK Gal 9.2 US Gal

ขอบพระคุณเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.thairath.co.th




ข่าวสารประชาสัมพันธ์ของเว็บไซต์

เร่าร้อน เซ็กซี่ พาใจละลาย...พริตตี้ซุปเปอร์คาร์ 2014
รถใหม่จากยุโรปประจำเดือนมีนาคม 2014 ....
BMW i8 e-DRIVE
8 เคล็ดลับดูแลยาง ช่วยประหยัดน้ำมัน
HONDA CIVIC TYPE R 2014
HONDA เปิดตัว FREED-STEPWGN SPADA 2013
VOLVO V40 T5 AWD CROSS COUNTRY
MAZDA 3 2014 มีดีที่ความหล่อ
MAZDA ส่งตัวแข่งท้าประลองความเร็ว
HONDA FIT (JAZZ) 2014 เห็นซะถ้าอยากเห็น
เริ่มแล้วงานโชว์รถแต่งสุดเฉียบ BANGKOK AUTO SALON 2013
LAMBORGHINI VENENO LP750-4 อสุรกายตัวแบน
LA FERRARI ม้าลำพองผยองเดช
แมลงร้ายจอมโหด HYUNDAI VELOSTER TURBO
ความรู้เรื่องเชื้อเพลิง E85
เทอร์โบ นวัตกรรมประหยัดเชื้อเพลิงแห่งยุค
MERCEDES BENZ CLA
BMW X4 CONCEPT เตรียมเปิดผ้าคลุมในงานเซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์
CHEVROLET CORVETTE STINGRAY CONVERTIBLE
2012 ปีที่ดีที่สุดของ PORSCHE
LEXUS IS250 F-SPORT - 300H แหวกหัวใจสปอร์ตด้วยพลัง HYBRID
อุณหภูมิเดือดระอุ เมื่อพริตตี้บางกอกมอเตอร์โชว์ประชันโฉม
ลองก่อนใคร...ซามูไรในหิมะ ALL NEW HONDA ACCORD 2014
Toyota เผยโฉม Yaris GRMN พร้อมข้อมูลเด็ดๆ ของแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงรุ่นใหม่
BMW Series 5 Touring แวกอนพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวอย่างสมบูรณ์แบบ มอบออพชั่นล้ำแบบจัดเต็ม



www.trrheaderturbo.com

T.R.R. AUTO PART CO., LTD.
ADDRESS :  600/8-10 RAMA III RD. BANGPONGPANK YANNAWA
PROVINCE : BANGKOK     POST CODE : 10120
TELEPHONE :  + (66) 2 682 4701 - 5, + (66) 2 295 2259 - 60      MOBILE :  + (66) 81 373 3368, + (66) 83 020 3038
E-MAIL : trrautopart29@gmail.com, Lalita@trrheaderturbo.com
WEBSITE : www.trrheaderturbo.com